Thứ Hai, 28 tháng 11, 2011

GIƠI THIỆU - iBONGDA.VN

 
Trước khi ibongda.vn ra đời….hãy tưởng tượng! Chỉ có 2 tay vợt cùng so tài trên một sân tennis, 22 cầu thủ cùng tranh một quả bóng, và nhiều nhất là vài nghìn người cùng chạy trên một con đường mà người ta vẫn gọi là việt dã. Tuy nhiên, thế giới có tới 7 tỷ người, và chắc chắn còn rất rất nhiều fan khác cũng muốn tham gia. Giấc mơ có vẻ như không tưởng đó đã trở thành sự thật trong thời đại số hóa. Thể thao điện tử và bóng đá số ra đời đã tạo cuộc cách mạng thực sự đối với những tín đồ túc cầu giáo. 

ibongda.vn chính là sản phẩm tiêu biểu của thế giới số. Công nghệ điện tử đã cho phép chúng ta bê sân cỏ lên màn hình máy vi tính, đá bóng qua những con số và ghi bàn bằng phím enter. Trong một thời điểm, hàng nghìn người có thể cùng tham gia vào một trận cầu đinh ở đấu trường Champions League, một trận derby nóng bỏng tại giải Ngoại Hạng Anh…Đó chính là cái thú đầu tiên bạn có được khi đến với bóng đá điện tử.

ibongda.vn ra đời để hiện thực hóa giấc mơ của hàng triệu tín đồ túc cầu Việt Nam, những người không thể đến Nou Camp, ghé thăm Old Trafford hay tận hưởng sức nóng từ các khán đài San Siro. Bạn có thể chỉ là một cầu thủ nghiệp dư, thậm chí chưa bao giờ chạm vào trái bóng, nhưng với kiến thức của mình bạn vẫn có thể dự đoán và tận hưởng niềm vui chiến thắng như cầu thủ ghi bàn vào lưới đối phương. Chưa hết, niềm vui của bạn còn được nhân đôi cùng với những phần thưởng giá trị từ ban tổ chức ibongda.vn.

ibongda.vn có thể được ví như cẩm nang của túc cầu giáo. Với lịch thi đấu, tỷ lệ, kết quả, thống kê và kho dữ liệu đồ sộ quả thực là những con số biết nói giúp bạn có thêm điểm tựa niềm tin trước khi đưa ra nhận định cuối cùng. Tin tức và video cập nhật liên tục sẽ cho bạn thêm nhiều kênh thông tin bổ ích để kiểm định phán đoán của mình.
 
Đến với ibongda bạn không chỉ được chơi, được nhận quà và tận hưởng niềm vui chiến thắng…bóng đá điện tử còn cho bạn nhiều hơn thế. Bạn có thể chia sẻ thông tin trên mạng xã hội ibongda. Kiến thức chuyên môn cũng như khả năng quyết đoán của bạn sẽ được thừa nhận và vinh danh trên “bảng phong thần”. Và khi tên đăng nhập của bạn ngự trị trên top của bảng xếp hạng thành viên, bạn có quyền rao bán nhận định của mình với số điểm lớn, để niềm vui chiến thắng được tăng lên theo cấp số nhân.
 
ibong.vn - Thế giới bóng đá trong tầm tay!
 
Hãy đọc kỹ các thông tin dưới đây trước khi đưa ra dự đoán. Chúc các bạn may mắn và chiến thắng!


Cảm ơn các bạn đã đến với ibongda.vn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét